Chuỗi sự kiện: “Hành trình HURO đến với bạn nhỏ”

Sau sự kiện ra mắt sản phẩm tại khách sạn New World vừa qua, HURO cũng đồng loạt chạy chương trình quảng bá sản phẩm đến với các bạn nhỏ và bậc phụ huynh tại 3 khu vực thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng và Hồ Chí Minh từ ngày 23/07 và kết thúc vào ngày 02/10.

Sau sự kiện ra mắt sản phẩm tại khách sạn New World vừa qua, HURO cũng đồng loạt chạy chương trình quảng bá sản phẩm đến với các bạn nhỏ và bậc phụ huynh tại 3 khu vực thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng và Hồ Chí Minh từ ngày 23/07 và kết thúc vào ngày 02/10.

Với các hoạt động ra mắt rầm rộ từ nhãn hàng tại các địa điểm vui chơi giải trí lớn, cụ thể một số điểm như Suối Tiên (Quận 9), Đầm Sen (Quận 11), Vietopia (Quận Q7), Vincom Quang Trung (Gò Vấp), v.v… người tiêu dùng cũng đã dần biết đến và tiếp nhận sản phẩm kẹo dẻo HURO. Tại các hoạt động này, các đối tượng cha mẹ và trẻ nhỏ có cơ hội tiếp xúc với những thông tin về sức khoẻ và dinh dưỡng của loại kéo mới này.

 
Hoạt động ra mắt sản phẩm tại Thảo Cầm Viên – Hồ Chí Minh

Dù mới ra mắt ít lâu nhưng kẹo dẻo HURO cũng phần nào có nhận biết tốt trong lòng các bậc phụ huynh. Chị Trần Thị Hoa, Q. Hoàng Mai, Hà Nội cho biết: “Cháu nhà tôi rất thích loại kẹo này và tôi cũng rất vui khi không phải ép cháu uống thuốc bổ nữa. Điểm này phù hợp với quan điểm để con hình thành tính cách chủ động trong các hoạt động cá nhân từ việc ăn uống đến học hành, nhất là năm học mới đang đến gần”.

Tiềm năng thị trường kẹo dẻo

Theo Tổng Giám đốc điều hành Công ty PAN Food, ông Patrick Ho chia sẻ: “Thị trường kẹo Việt Nam là một thị trường rải rác với lượng kẹo tiêu thụ trung bình trên đầu người thấp hơn rõ rệt so với con số trung bình trên thế giới. Điều này mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp. Vì vậy với sản phẩm kẹo dẻo lợi khuẩn như HURO - một sản phẩm đi đầu trong công nghệ lợi khuẩn, tôi tin tưởng rằng HURO sẽ là một sản phẩm tiềm năng của PAN Food”.

Công ty PAN Food cho biết chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt thị trường, sản phẩm kẹo dẻo HURO đang được phân phối tại hơn 1,000 điểm ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, và Hải Phòng với lượng đặt hàng lớn từ các đại lý. Kẹo dẻo HURO được đóng trong hai dạng gói tiện lợi 24g và 105g với giá bán lần lượt là 5.000 đồng/gói và 19.000 đồng/gói. So với bánh kẹo nhập khẩu, HURO có giá mềm hơn rất nhiều và đặc biệt còn bổ sung lợi khuẩn tốt cho sức khoẻ. Bao bì của HURO cũng là một điểm cộng khi thiết kế nhân vật chú Huro háu ăn rất đáng yêu ở ngoài, phù hợp với thị hiếu của trẻ nhỏ.

PAN Food còn cho biết HURO không chỉ dành riêng cho trẻ nhỏ mà còn dành cho cả người lớn, những người bị rối loạn tiêu hoá hay ăn khó tiêu hoặc bị loạn khuẩn đường ruột, đang có nhu cầu bổ sung thêm lợi khuẩn. Kẹo dẻo HURO tin chắc sẽtạo được sự thu hút và trở thành một thương hiệu thân thuộc với với khách hàng ở mọi lứa tuổi trong thời gian tới. 
 

Tin tức khác